• Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kỹ năng làm việc

Những kỹ năng cần có của nhân viên văn phòng

ContentATP by ContentATP
02/03/2021
in Kỹ năng làm việc
0
Kỹ Năng Cần Có Của Nhân Viên

kỹ năng cần có của nhân viên

Nhân viên văn phòng giữ một nhiệm vụ quan trọng trong công ty. Công việc chính của họ là sắp xếp công việc, vào sổ sách và làm những việc hỗ trợ khác. Tuy vậy, khi mà các doanh nghiệp ngày càng khắt khe và đòi hỏi nhiều hơn ở nhân viên. Vì thế hôm nay, chúng tôi xin liệt kê những kỹ năng cần có của nhân viên văn phòng hiện nay phải đáp ứng.

Mục lục

  • 1 Kỹ năng cần có của nhân viên: Giao tiếp hiệu quả
  • 2 Có sáng tạo trong công việc
  • 3 Biết chăm sóc khách hàng
  • 4 Sử dụng vi tính
  • 5 Ham học hỏi
  • 6 Sự thấu cảm
  • 7 Sự tổ chức
  • 8 Giải quyết vấn đề
  • 9 Nghiên cứu và tổng hợp thông tin
  • 10 Thực hiện công việc nhóm

Kỹ năng cần có của nhân viên: Giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng cần có của nhân viên: Giao tiếp đóng vai trò cần thiết trong kinh doanh và nhiều khi mang tính quyết định của thành công. Kỹ năng thông tin là khả năng giao tiếp hiệu quả suy xét và ý tưởng của bạn trong giao tế, trên giấy tờ và qua điện thoại. Nó liên quan đến việc biết tiếp thu người khác, xây dựng niềm tin và tôn trọng các ý kiến, khái niệm của người khác. Bạn không hẳn phải nói hay như diễn giả, nhưng phải biết cách linh động trong từng vấn đề.

Có sáng tạo trong công việc

Không ai dạy bạn cách sáng tạo trong công việc, nếu như có chỉ là chỉ dẫn bạn nên làm như thế nào để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Vậy kỹ năng sáng tạo trong công việc do chính bạn nắm bắt và khơi nguồn. một ngành nghề thân thuộc, làm hàng ngày theo một cách dập khuôn chỉ cung cấp cho bạn kết quả như những lần trước. Hãy thử tìm cách khác để thực hiện công việc đó nhanh hơn, sáng tạo hơn và cho kết quả tốt hơn.

XEM THÊM Thể hiện tầm thế là sếp của mình với kỹ năng đặt câu hỏi

Biết chăm sóc khách hàng

Đa số công việc ngày nay đều nằm trong ngành dịch vụ. Hiểu giá trị khách hàng là một điều vô cùng cần thiết. Nó gồm có chào khách hàng sao cho đúng cách, nhớ tên họ và giải đáp những câu hỏi thắc mắc một cách chu đáo.

Sử dụng vi tính

Kỹ năng dùng vi tính không những dễ dàng trong việc dùng thành thạo các phần mềm thông dụng như Word, Excel ….Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách sử dụng các công cụ không giống nhau trên máy vi tính cũng rất quan trọng, bởi công nghệ không ngừng phát triển và đang được tích hợp ngày càng sâu vào việc vận hành công ty.

XEM THÊM Kỹ năng mềm là gì? Tầm quan trọng của kỹ năng mềm

Ham học hỏi

Biến thành một người luôn phấn đấu học hỏi không chỉ bao gồm ở mức khẩu hiệu. Văn phòng ngày nay đòi hỏi bạn phải luôn luôn trau dồi các kĩ năng mới. Nhân viên nên tích cực đón nhận những cái mới, hiện đại hơn.

Sự thấu cảm

Nhiều người thường nhầm lẫn thấu cảm và đồng cảm là một. Trên thực tế, đây là 2 định nghĩa hoàn toàn khác nhau. Thấu cảm là một điều rất khó để làm được. Nó là một yếu tố chủ chốt trong ngành dịch vụ, giúp cho bạn giao tiếp hiệu quả với cộng sự và cả khách hàng.

Sự tổ chức

Mỗi người có cả tá thứ cần giải quyết trong cuộc sống của họ. Tất cả chúng ta đều phải tự giác tìm được một phương pháp sắp xếp, quản lý công việc hợp lý và khoa học.

Giải quyết vấn đề

Người khác không bao giờ giải quyết hết mọi việc giúp bạn. Mọi nhân viên cần cần có năng lực suy nghĩ phản biện, tìm lý do và tự giải quyết vấn đề của mình. Hãy tích cực chủ động.

XEM THÊM Hướng dẫn các kỹ năng trong giao tiếp mới nhất 2020

Nghiên cứu và tổng hợp thông tin

Trong toàn cầu ngày nay, chúng ta phải tự tìm hiểu, tính toán một vài công việc. Cho dù đó là tìm trên trang Website công ty để khắc phục, sửa chữa một vấn đề chúng ta đang gặp phải hoặc tập hợp dữ liệu để xoa dịu những khách hàng khó tính.

Thực hiện công việc nhóm

Không cần biết chúng ta là ai, làm nghề gì, chúng ta chắc chắn không thể làm một mình. Một nhân viên làm việc hiệu quả cần có khả năng hợp tác cùng người khác, nghĩa là phải giao tiếp tốt với cộng sự, thấu cảm với những vấn đề của họ, và học hỏi từ họ.

QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn, acecookcareer.com

Tags: kỹ năng cần có của nhân viên
Previous Post

Những kỹ năng cần có của người quản lý chuyên nghiệp

Next Post

Phần mềm quản lý doanh thu nhà hàng giá bao nhiêu?

Next Post
Image

Phần mềm quản lý doanh thu nhà hàng giá bao nhiêu?

Bài Viết Mới

12 Nguyen Tac Can Nho Trong Thiet Ke App Mobile 3

12 nguyên tắc cần nhớ trong thiết kế App Mobile

20/03/2023
Dv

Tháp nhu cầu Maslow là gì​? Các cấp bậc của Maslow

18/03/2023
Iy

Nguyên tắc Agile là gì? Điểm đặc biệt của cách Agile

13/03/2023
Ew

Công ty tài chính là gì​? Quy định về của công ty tài chính

08/03/2023
Nrr

Tăng ca là gì? Doanh nghiệp thường tăng ca khi nào?

03/03/2023
Nguyên Tắc 5 đúng Trong Marketing Dược  2

Nguyên tắc 5 đúng trong Marketing dược bạn cần nắm vững

01/03/2023
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Vai trò của những người làm nhân sự cũng phải được “định nghĩa lại” và hình thành một “chân dung nghề nghiệp” mới để có thể góp phần phát triển doanh nghiệp của mình.

Chuyên mục

  • Kinh Nghiệm
  • Kiến thức tuyển dụng
  • Kiến thức tài chính
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Kinh doanh
  • Góc nhà quản trị
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản

© 2019 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Phần Mềm ATP