cách quản lí nhân viên là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách quản lí nhân viên. Trong bài viết này, quantrinhansu.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách quản lí nhân viên mới nhất 2020.
Hướng dẫn các cách quản lí nhân viên mới nhất 2020.
6 hướng dẫn cai quản nhân viên hiệu quả
thống trị nhân sự hiệu quả là Nhiệm vụ hàng đầu của sếp và đưa tới nhiều ích lợi cho cả 2 bên. Sếp sự phát triển trong vai trò của mình và nhân sự làm việc năng suất, nhiệt tình hơn. Dưới đây là 6 thành phần tạo nên phương pháp đó:
1. nền tảng cấp bậc và cấu trúc doanh nghiệp
Sự phân cấp giữa nhân viên và thống trị rất quan trọng: nó xác định ai là người có trách nhiệm thực hiện công việc và ai là người đảm bảo Nhiệm vụ lớn được hoàn thiện. Sếp phải nhìn thấy xét kĩ lưỡng công việc của nhân viên và chỉ ra sự phát triển, khó khăn, trong khi đó nhân sự cần hoàn thiện công việc của mình xin hỗ trợ của sếp nếu gặp vướng mắc. Một nền móng cấp bậc và cấu trúc hợp lý, phân chia Nhiệm vụ “đúng người đúng việc” sẽ là biện pháp thống trị kết quả.
2. Những công cụ cho công việc
Tất yếu, nhân viên cần có tất cả tool vật chất và cá nhân để thực hiện công việc của họ. Chúng bao gồm dụng cụ, không gian làm việc phù hợp, sự ủng hộ của người quản lý, cấp độ tiếp cận những skill và khóa học quan trọng. tuy nhiên, sự chỉ dẫn cũng là điều k thể thiếu, đặc biệt trong những ngày đầu đi sử dụng của nhân viên. Nó giúp nhân viên thích ứng với vai trò mới, hòa đồng với cộng sự và hoàn cảnh sử dụng việc một hướng dẫn thoải mái.
3. Sự định hướng công việc cho nhân sự
Một người quản lý xuất sắc cần đảm bảo mỗi nhân viên của mình nhận thức rõ ràng về công việc được giao. nhân sự sẽ hiểu rõ vai trò của mình, sử dụng việc với năng suất và đạt hiệu quả cao nhất nếu có sự ủng hộ cũng giống như tut của sếp. Đây cũng chính là thành phần cần thiết nâng cao mối liên kết giữa nhân sự và sếp.
4. đánh giá, ca tụng và giao tiếp
Bạn sẽ thấy rõ lợi ích lớn lớn khi khen ngợi nhân sự lúc họ sử dụng việc tốt. tất nhiên, họ sẽ làm việc chăm chỉ và cống hiến nhiều hơn cho công ty. Hãy tiến hành nghiên cứu hiệu quả công việc của nhân sự thường kì, đây là nơi nhân viên và sếp đủ sức bàn luận bất cứ chủ đề gì vừa mới xảy ra và chấm điểm cho hoạt động của nhân sự. phù hợp đó, người cai quản nên sáng tạo một diễn đàn cho những đàm đạo trong doanh nghiệp và giải quyết các vấn đề của nhân viên. Cuối cùng, nhân viên sẽ thỏa mãn hơn nếu lương bổng cũng được nghiên cứu thường kì. rạch ròi, họ sẽ giúp việc tốt hơn nếu cảm thấy được hưởng xứng đáng về mặt tài chính.
5. văn hóa công ty
Người quản lý nên chủ động mô tả cho nhân viên về văn hóa doanh nghiệp. Các yếu tố giống như đạo đức nghề nghiệp, các nghi lễ, mẹo cộng tác và những cảnh báo là điều nhân viên rất mong muốn biết bởi chúng tác động trực tiếp tới các hoạt động hàng ngày của họ. không những thế, sếp nên đảm bảo mọi người đang làm việc hướng tới mục đích chung, đem lại niềm tin cho họ và giao tiếp một mẹo cởi xây dựng.
6. Giải thưởng
Điều cuối cùng rất đơn giản: trao thưởng xứng đáng cho nhân viên vì làm việc tốt và những cống hiến của họ. Phần thưởng không nhất thiết phải là các khoản tiền hậu hĩnh. nhân sự cũng sẽ rất cảm động nếu được thời gian khai thông để xem các trận đấu World Cup chẳng hạn, hay tham gia các hoạt động ngoại kiềm hãm có ích, hoặc dễ dàng thêm nữa là bữa trưa được phục vụ miễn phí. Họ sẽ hạnh phúc vì thấy được coi trọng và sẽ khiến việc chăm chỉ, kết quả hơn nữa.
Theo DÂN TRÍ/W24
phần mềm thống trị iHCM – giải pháp nâng cao hiệu suất công ty
1. thống trị mục đích cho từng vị trí công tác:
Được software thống trị mục đích, quản lý công việc iHCM support, ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể giúp nhân sự nắm rõ định dạng, mục đích của tổ chức mình. mục tiêu chung sẽ được chia nhỏ xuống từng nhân viên của toàn bộ các bộ phận. Mỗi một mình sẽ hiểu công việc mình đã sử dụng thực hiện cho mục tiêu nào và chủ động hơn.
2. không khó khăn cai quản tiến độ thực hiện mục đích, công việc:
vận dụng iHCM, nhà quản lý có thể nắm bắt hiện trạng hoàn thiện mục tiêu, công việc từng nhóm, từng một mình, chuẩn bị trao đổi, hòa hợp và hỗ trợ kịp thời.
• xây dựng, quản lý và giám sát công việc theo mục tiêu
• Giao việc và hòa hợp công việc theo quy trình tùy biến
• Tương tác thân thiện theo thời gian thực giống như mạng xã hội
• Thông báo nhắc việc qua email và các thiết bị di động
ebook “Bật mí 03 bước tiến hành Quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp” hoàn toàn miễn phí!
3. Đo lường và tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên:
nhà quản lý có thể đo lường chính xác hiệu quả sử dụng việc của nhân viên dựa theo kết quả hoàn thiện mục tiêu (kpi), công việc của mỗi nhân viên thể hiện trên hệ thống.
4. nghiên cứu nhân viên khoa học và nhiều chiều:
iHCM xóa tan gánh nặng thủ tục hành chính trong mỗi kỳ phân tích, hiện thực hóa nghiên cứu nhân viên một phương pháp khoa học và nhiều chiều, nhiều nguồn Nhìn không giống nhau: Đánh giá bán tích (nghiên cứu chỉ tiêu), nghiên cứu 360 độ và nghiên cứu năng lực. dựa vào kết quả nghiên cứu, nhà thống trị đủ nội lực đối chiếu những năng lực còn thiếu của nhân sự so với tiêu chuẩn của doanh nghiệp ứng với vị trí công tác và lên plan đào tạo quan trọng nhằm tăng cường năng lực cho nhân sự kết quả nhất.
software quản trị công ty iHCM ứng dụng phương pháp thống trị theo mục đích MBO, sử dụng các tool cai quản hiện đại chỉ tiêu, BSC, từ điển năng lực, OKR (Objectives and Key Results), Kanban, được phát triển và vận hành trên nền điện toán đám mây theo tiêu phù hợp bảo mật ISO 27001 chứng thực bởi TÜV NORD, CHLB Đức. Các tính năng cai quản mục đích, quản lý công việc, thống trị năng lực, phân tích nhân viên,… Và nhiều chức năng khác được design hỗ trợ user dùng thuận tiện trên web cũng giống như vận dụng di động, giúp nhân sự cộng tác theo thời gian thực. IHCM được tăng trưởng bởi Hyperlogy, doanh nghiệp công nghệ thành lập từ 2003.
Nguồn: thongtinmang.com