• Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến thức doanh nghiệp

Chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả

ATP by ATP
04/12/2021
in Kiến thức doanh nghiệp, Kiến thức Kinh doanh, Kinh nghiệm
0
Vnv

Chiến lược phát triển doanh nghiệp của năm mới luôn là điều các chủ doanh nghiệp luôn đau đầu. Làm sao để có thể xác định được một chiến lược đạt kết quả tốt cho công ty phát triển? Cùng tìm và phân tích qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  • 1 Chiến lược phát triển doanh nghiệp​
    • 1.1 Chiến lược phát triển doanh nghiệp​ chú ý nhiều hơn
    • 1.2 Cho nhiều hơn những gì thuộc trách nhiệm của bạn
    • 1.3 Tăng cường lợi nhuận trên từng giao dịch/tài khoản
    • 1.4 Tăng trưởng khả năng của bạn để Mang đến các thành quả
    • 1.5 Tăng cường sự tự do và linh hoạt của bạn
    • 1.6 Ohát triển thị trường hiện có
    • 1.7 Tăng trưởng hình ảnh của bạn và sự xuất hiện trên thị trường
  • 2 Tạo cá tính nhãn hiệu của riêng mình
  • 3 Hãy ngăn ngừa với “chủ nghĩa nâng cao thiển cận”
  • 4 Đo đạt rõ tình hình trước khi đưa ra chiến lược

Chiến lược phát triển doanh nghiệp​

Chiến lược phát triển doanh nghiệp​ bạn cần biết
Chiến lược phát triển doanh nghiệp​

Chiến lược phát triển doanh nghiệp​ chú ý nhiều hơn

Nâng cao hơn sự để tâm của bạn tới các vấn đề như chi phí, các nhu cầu, các khoản chi phí, những điều sắp xảy ra, những gì đang xảy ra, những chỗ trống hiện có là gì, v.v… Hãy biết chính xác bạn đang ở đâu.

Xem thêm: Mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay

Cho nhiều hơn những gì thuộc trách nhiệm của bạn

Thực hành thói quen phục vụ nhiều hơn mức không thể thiếu thay vì chỉ là “bán được nhiều hơn”. Điều này nghĩa là những gì bạn đem tới cho người sử dụng sẽ vượt quá sự chờ đợi của họ.Hãy gia tăng tác động của bạn đối với khách. Cách nhanh nhất để đạt cho được sự thăng tiến chủ đạo là giành cho khách hàng và doanh nghiệp của bạn một sự tăng trưởng thông qua chủ đạo hoạt động của bạn.

Tăng cường lợi nhuận trên từng giao dịch/tài khoản

Hãy đưa tới nhiều giá trị hơn nữa tới người sử dụng ở mức chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Các người tiêu dùng chính là những tài sản, hãy đều đặn đầu tư vào họ.

Tăng trưởng khả năng của bạn để Mang đến các thành quả

Hãy gia tăng những năng lực của bạn (tài khoản tín dụng, các chuyên gia, các người đầu tư, đồng nghiệp, đối tác, các nhà tư vấn, những mối liên hệ và các phương thức kết nối). Hãy phát triển phương diện công nghệ của bạn. Công cụ làm việc càng tốt, bạn càng mang lại được nhiều kết quả tốt. Hãy tìm kiếm những nguồn tài nguyên có khả năng đẩy nhanh hoặc làm tinh nhuệ thêm khả năng cung cấp các thành quả của bạn.

Tăng cường sự tự do và linh hoạt của bạn

(Hàng hóa tồn kho ít, năng lực bổ sung cao, hàng bán ra đạt số lượng lớn) Giữ tình trạng tài chủ đạo ổn định. Tăng lượng tiết kiệm và đầu tư của bạn.

Ohát triển thị trường hiện có

Hãy cộng tác làm ăn nhiều hơn với những người sử dụng hiện tại và đi sâu chèn vào từng thị trường.

Tăng trưởng hình ảnh của bạn và sự xuất hiện trên thị trường

Cộng thêm được nhiều sự share. Tốt lên và tăng cường tiếng tăm của bạn với nhân cách một chuyên gia thực thụ.

Tạo cá tính nhãn hiệu của riêng mình

Không giống như những doanh nghiệp tập đoàn lớn, bạn không có đủ nguồn lực để khiến mọi người biết tới. Bạn phải cần một thứ gì đấy vượt trội hơn. Làm thế nào để cạnh tranh với những nhân vật có sức tu hút và nổi tiếng? Hãy là bản thân mình. Đấy là cách mà người tiêu dùng mong muốn từ bạn.

Kỹ năng phát triển bản thân trong mọi môi trường [Xu hướng 2021]
Tạo cá tính nhãn hiệu của riêng mình
Chiến lược phát triển doanh nghiệp tính xác thực của bạn, trái tim, thành quả, và tầm nhìn là điều tách biệt bạn với các chủ doanh nghiệp nhỏ khác. Đó thực sự là nguồn lực lớn mà bạn đang có được.

Xem thêm :Những thách thức khi bắt đầu kinh doanh

Hãy ngăn ngừa với “chủ nghĩa nâng cao thiển cận”

Bước bắt đầu thông thường cho việc xây dựng chiến lược đối với nhiều công ty chỉ giản đơn là đặt các con số tài chủ đạo lên tường và hướng các doanh nghiệp bán hàng lập chiến lược và thực hiện theo các con số đấy. Chiến lược ở đây có khả năng là: “Trở thành doanh nghiệp có doanh số 1 tỷ đô-la trong vòng ba năm” hoặc “tăng trưởng 10%/năm”…

Tuy nhiên, các mục đích bị đánh đồng là chiến lược như thế này cực kì dễ giúp cho bạn không phát hiện ra được chi tiết mình đang ở đâu và luôn phải đi đến đâu. Đó có thể gọi là “Chủ nghĩa gia tăng thiển cận”, bởi vì ở đây không có đường hướng để thực thi, nên chỉ có thể xem đó là những mục tiêu phát triển trên những con số.

Chỉ tập trung vào các mục tiêu phát triển trước mắt, thì cùng lắm hậu quả mà doanh nghiệp đạt cho được cũng chỉ như đẩy được chiếc thuyền trôi trên sông, còn có đi được xa và có ra được biển hay không lại là chuyện khác.

Đo đạt rõ tình hình trước khi đưa ra chiến lược

Các công ty khi triển khai hành động kế hoạch thường bỏ qua một số bước quan trọng như phân tích trạng thái nội bộ của tổ chức một bí quyết thẳng thắn và trung thực, hoặc không đủ sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và môi trường kinh doanh của họ.

Phát triển thị trường kinh doanh một cách hiệu quả nhất - Phần mềm miễn phí
Đo đạt rõ tình hình trước khi đưa ra chiến lược

Để cam kết thành công, chiến lược cần được xây dựng dựa trên thực lực của tổ chức. Bạn phải lựa chọn những năng lực chủ lực của mình. Đấy có khả năng là các mặt mạnh về tổ chức; có các kỹ năng nổi trội; nắm giữ nhiều nhà quản trị tài năng; có công nghệ vượt trội; nhãn hiệu nổi tiếng; nguồn vốn hùng hậu; chiếm thị phần đông trong các thị trường chủ chốt.

Chiến lược phát triển doanh nghiệp nếu không có những phân tích, đánh giá nội bộ trung thực và lấy chúng làm cơ sở để bổ sung nội dung cho những người có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch, thì có khả năng coi như cầm chắc thất bại trong tay.

Xem thêm :Tầm quan trọng của kinh nghiệm làm việc

Qua bài viết trên đây của quantrinhansu.vn, đã cung cấp cho bạn các thông tin về chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( tapchitaichinh. vn,suno.vn, … )

Previous Post

Bí quyết kiểm soát sự nghiệp thành công hiệu quả

Next Post

Cách kiểm soát nỗi sợ cho người hay lo âu

Next Post
Fss

Cách kiểm soát nỗi sợ cho người hay lo âu

Bài Viết Mới

Fq

Chứng khoán là gì? Thị trường chứng khoán là gì?

08/08/2022
Tu

Lợi thế thương mại là gì? Hạn chế lợi thế thương mại là gì?

03/08/2022
ưq

Đáo hạn là gì? Lợi ích khi vay đáo hạn là gì?

28/07/2022

Module là gì? Tìm hiểu những thông tin chi tiết về Module 

27/07/2022
Hrhhh

Thẻ ghi nợ là gì? Thẻ ghi nợ có mấy loại?

23/07/2022
Phu Tung May Bom Nuoc 2jpg

Phụ tùng máy bơm mua ở đâu giá tốt, chất lượng 2022

21/07/2022
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Vai trò của những người làm nhân sự cũng phải được “định nghĩa lại” và hình thành một “chân dung nghề nghiệp” mới để có thể góp phần phát triển doanh nghiệp của mình.

Chuyên mục

  • Kinh Nghiệm
  • Kiến thức tuyển dụng
  • Kiến thức tài chính
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Kinh doanh
  • Góc nhà quản trị
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản

© 2019 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng và đãi ngộ
    • Hoạch định nhân sự
  • Góc nhà quản trị
  • Kinh nghiệm
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tin tức và sự kiện

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Phần Mềm ATP